Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

thumbnail

LOA CỘT Toa treo tường 105 chính hãng, uy tín

 Loa cột TOA 10W TZ 105 là sự lựa chọn hàng đầu cho hệ thống âm thanh thông báo tại các nhà hàng, siêu thị, nhà trường công xưởng, các nhà thờ, hội trường …

Giới thiệu loa treo tường TOA 10W TZ 105

Loa cột 10W TOA TZ 105 cùng với chiếc TOA TZ 205 là hai  trong số  những sản phẩm được hãng TOA đầu tư hết sức nghiêm túc nhằm mang đến cho người dùng một sản phẩm âm thanh chất lượng, thiết kế độc đáo và phù hợp với rất nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Loa toa TZ-105 có lưới thép cứng màu đen chống gỉ, toàn thân làm bằng nhôm định hình có màu xám trắng có khả năng chịu nước theo tiêu chuẩn IP – X3. Loa cột TOA TZ 105 được thiết kế truyền âm thanh theo trục dọc giúp âm thanh truyền được đi xa mà vẫn bảo đảm chất lượng âm luôn tốt nhất.

Loa cột TOA treo tường TZ 105 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với các phần bao bọc bên ngoài làm bằng nhôm trắng, vừa tăng vẻ thẩm mỹ cho sản phẩm, đồng thời với đó là khả năng tránh các va đập và hạn chế hư hỏng cho thiết bị loa bên trong khá nhiều.

Phần lưới phía trước của TOA TZ 10W 105 được sản xuất bằng hợp kim có các lỗ rỗng, giúp âm thanh có thể truyền đi được xa mà không tiếng âm không bị “bí” mà rất “thoáng” giúp người nghe cảm nhận hết chất lượng sản phẩm.



Với trở kháng 100V V liên là 1 kΩ (10 W), 2 kΩ (5 W) giúp cho tiếng của loa TZ 105 rất trầm ấm, có khả năng vang xa mà không bị méo tiếng, do đó nó thường được sử dụng trong các hệ thống âm thanh công cộng như tại các trường học hoặc các hội nghị cả vừa và lớn.

Vì khả năng chống nước và chịu thời tiết cực đoan (gió lớn và độ ẩm cao) khá tốt, do đó nó không chỉ có thể lắp đặt trong nhà mà, loa TOA TZ 10W 105 còn có thể lắp tại các địa điểm khác như hiên nhà hoặc ngoài trời đều được. Đây là một trong những đặc điểm nổi trội mà không phải sản phẩm nào của hãng khác cũng có thể có được.

Xem tại: Loa Treo Tường BS 1034 Công Xuất 10w

Thông số kỹ thuật loa cột 10W Toa TZ 105

Công suất: 10 W (tối đa 15 W)
Đánh giá Trở kháng 100 V line: 1 kΩ (10 W), 2 kΩ (5 W)
Áp suất âm thanh Toa TZ 105 : 90 dB (1 W, 1 m)
Đáp ứng tần số: 150 Hz – 10 kHz
Loa phần : 12 cm hình nón kiểu × 2
Tiêu chuẩn bảo vệ nước: IPX3 hoặc tương đương

Thiết kế bên ngoài loa cột 10W Toa TZ 105

–     Vỏ nhôm kim loại chống gỉ, màu xám bạc
–      Lưới tản nhiệt: đục lỗ ròng nhôm, đen, mờ, sơn nướng
–      Khung bo viền: thép tấm, màu xám bạc,  sơn nướng
Lưu ý : Khi lắp đặt loa ngoài trời đảm bảo rằng bên dây loa của nó phải đối mặt với mặt đất.
Loa TZ 105 phải được lắp đặt thẳng đứng hoặc úp xuống.
Cài đặt các loa trong bất kỳ vị trí khác có thể làm cho lỗ thoát nước không hiệu quả

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog