Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

thumbnail

Chú ý khi dùng loa treo trường bmb

Loa BMB là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, là dòng loa karaoke đang được ưa chuộng rất nhiều tại thị trường Việt Nam. Sau đây chúng tôi sẽ chi sẻ một số lưu ý khi sử dụng la BMB để bạn có được dàn karaoke hoàn hảo nhất...

KHI KẾT NỐI

Đảm bảo rằng công tắc điện cho bộ khuyếch đại OFF khi kết nối loa với bộ khuyếch đại.
Căn chỉnh cực (–) và (+) của loa với cực (–) và (+) của các kênh trái (L) và phải (R) của bộ khuyếch đại, và kết nối loa vào đầu nối loa trên bộ khuyếch đại.
*  Nếu các cực của loa bên trái và bên phải không được căn chỉnh chuẩn, chất lượng của âm thanh phát ra, môi trường và cảm giác hướng sẽ hỏng hoàn toàn.
*  Khi kết nối, phải chú ý để tránh làm đoản mạch lõi giữa của dây diện của loa.



KHI LẮP ĐẶT

Tránh lắp loa ở những nơi có ánh nắng trực tiếp và có độ ẩm cao. Đồng thời cũng tránh những vị trí gần bếp và các nguồn nhiệt khác.
Đối với một hệ thống loa, âm thanh cảm nhận được sẽ rất khác biệt phụ thuộc vào vị trí lắp đặt. Hãy thử những điểm sau đây giúp đem lại sự thưởng thức âm nhạc tốt nhất.

 Lắp loa ở vị trí cao hơn tai của bạn khi bạn nghe nhạc ở điều kiện nghe bình thường.
 Khoảng cách tối ưu giữa các loa là khoảng 2 tới 5 m.
 Âm bass sẽ bị nén nếu loa được lắp ở trên bệ giá vững trãi và cứng, hoặc nếu chúng được ghim vào tường. Âm bass sẽ không còn công dụng nếu có các vật dụng  không dội lại âm bass đủ tốt được đặt trước loa. Nếu bạn muốn treo loa lên trần nhà, hãy liên hệ với nhà lắp đặt chuyên nghiệp.
Lưu ý:
Nếu bạn muốn treo loa BMB lên trần nhà, dùng giá đỡ thích hợp có thể chịu được tải trọng. Ngoài ra, đảm bảo gắn giá treo vào vị trí có sức căng lớn sử dụng tua vít phù hợp với chất liệu của trần nhà.

Việt Mới Audio là đơn vị phân phối loa BMB hàng đầu trên toàn quốc. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cũng như uy tín và thương hiệu đã được khẳng định, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng thương hiệu loa bmb chính hãng Nhật Bản với giá cạnh tranh nhất, bảo hành dài nhất!

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog