Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

thumbnail

Loa Bose 201 seri V chính hãng, chất lượng

Dòng loa bose được khá nhiều người biết đến và sử dụng trong thời gian gần đây được kể đến đó là loa bose 201 seri v nhập khẩu chính hãng bởi công ty Vinh Hoàng và phân phối bởi Bảo Châu Elec. Hiện tại công ty chúng tôi với kinh nghiệm 10 năm trong nghề nhận thấy đây là dòng loa karaoke hay, bạn nên mua về cho gia đình mình.

Loa bose 201 chính hãng sử dụng kỹ thuật DIRECT/ REFLECTING do đó âm thanh mà chúng ta cảm nhận được từ dòng loa này luôn trung thực. Với tiếng bass chắc mạnh thì đây là sản phẩm được coi là sản phẩm dùng trong hát karaoke khá tuyệt vời. Kỹ thuật thông hơi của bose 201 seri v được thiết kế phía trước do đó bạn sẽ dễ dàng bố trí và lắp đặt trong phòng hát của mình.

ới thông số kỹ thuật này chúng ta nên ghép chúng với amply karaoke nào? Thông thường thường chúng ta ghép với các dòng amply jarguar hoặc amply california. Sở dĩ có sự phối ghép này bởi nó sẽ phát huy hết khả năng và công suất của loa. Bạn có thể tham khảo các dòng amply này trước khi quyết định mua loa.



Ưu điểm của loa bose 201

- Thiết kế đẹp mắt giúp việc lắp đặt không ảnh hưởng đến mỹ quan phòng hát

- Âm thanh trung thực, hay, phù hợp cho việc hát karaoke

- Dễ dàng lắp đặt mọi vị trí bởi lỗ thông hơi được thiết kế phía trước (có thể để sát tường)

- Dễ dàng phối ghép với các dòng amply nổi tiếng và thịnh hành nhất hiện nay.

Hiện tại Bảo Châu Elec là đơn vị phân phối sản phẩm này chính hãng tại Việt Nam. Chúng tôi là đại lý chính thức của công ty Vinh Hoàng (đơn vị được phép nhập khẩu loa về Việt Nam) do đó các sản phẩm loa bose 201 seri v luôn đảm bảo có chất lượng tốt nhất. Ngoài ra khi đến với Bảo Châu Elec bạn sẽ luôn nhận được nhiều ưu đãi với nhiều chương trình khuyến mãi tặng quà, và có nhiều lựa chọn hơn với những bộ loa karaoke hay nhất.

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog