Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

thumbnail

Loa Bose 151 - nét đẹp của sự tinh tế

Loa treo tường Bose Chính Hãng 151 có thiết kế loa Articulated Array®. Trong mỗi loa có ba 2½" củ loa toàn dải được sắp xếp để mang lại âm thanh nổi đầy đủ trong khu vực rộng hơn so với các loa ngoài trời thông thường.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

- Loa Ngoài Trời Bose Chính Hãng 151 thiết kế loa Articulated Array® bao gồm các củ loa được định vị chính xác nhằm tạo nên một trường âm rộng và đồng nhất để nghe ngoài trời.

- Cách lắp đặt có thể điều chỉnh cho phép bạn gắn những chiếc loa ngoài này nằm ngang hoặc nằm dọc tùy vào lựa chọn của bạn.

Loa Ngoài Trời Bose 151 - nét đẹp của sự tinh tế

Hiệu suất loa Stereo Everywhere® mang đến chất lượng âm thanh nổi cân bằng trong một khu vực rộng lớn. Nhờ kết quả công nghệ độc quyền của Bose, các loa này cho phép bạn thưởng thức âm thanh cân bằng trong toàn bộ không gian nghe, không giống như loa thông thường chỉ phân tán âm thanh phần lớn ở một hướng duy nhất.

- Màng loa toàn dải làm từ thủy tinh (2,5") tái tạo âm thanh chất lượng cao, đáng tin cậy khắp các tần số nghe được, kể cả dưới nhiệt độ và điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Xem thêm tại: Loa Treo Tường Chính Hãng JBL CSS 1S/T

Thùng loa polypropylene thủy tinh tăng cường bảo vệ quanh năm dưới thời tiết khắc nghiệt.

- Điều chỉnh lỗ thoát giảm nhiễu loạn không khí để tái tạo nốt nhạc thấp trong và trầm hơn.
- Giá đỡ chịu thời tiết và phần cứng chịu điều kiện khắc nghiệt khi lắp đặt ngoài trời quanh năm.
- Đã được kiểm chứng qua máy tính Syncom® để bảo đảm đạt được một trong các mức chất lượng và độ tin cậy cao nhất trong ngành công nghiệp âm thanh.

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog